CHI ĐOÀN TRƯỜNG THCS CAO BÁ QUÁT TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH NHIỆM KỲ 2022 – 2023

Lượt xem:


Thực hiện kế hoạch năm học, được sự nhất trí của Ban chấp hành Đoàn xã Ea Sar, sự đồng ý của Chi bộ trường THCS Cao Bá Quát. Chiều thứ Ba, ngày 20/9/2022, Chi đoàn trường THCS Cao Bá Quát đã long trọng tổ chức Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, nhiệm kỳ 2022 – 2023.

Đến dự và chỉ đạo Đại hội Chi đoàn có đồng chí Nông Trung Kiên – Bí thư Đoàn xã Ea Sar; đồng chí Hoàng Mạnh Hà – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường; đồng chí Tăng Tấn Ban –  Phó bí thư Chi bộ, Phó hiệu trưởng Nhà trường; cùng các đồng chí là trưởng các ban ngành, đoàn thể trong Nhà trường và đông đủ đoàn viên giáo viên của Nhà trường.

Đại hội đã thống nhất bầu đoàn chủ tịch điều hành Đại hội gồm 02 đồng chí:

– Đồng chí Nguyễn Hoàng Sơn – Bí thư Chi đoàn Nhà trường, nhiệm kì 2021-2022;

– Đồng chí Hà Thị Mai – Phó Bí thư Chi đoàn

Đại hội cũng bầu đồng chí Nguyễn Thị Phượng làm thư kí Đại hội.

Mở đầu chương trình Đại hội, đồng chí Nguyễn Hoàng Sơn – Bí thư Chi đoàn Nhà trường, thay mặt Đoàn Chủ tịch lên trình bày Báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động của Chi đoàn trong nhiệm kì 2021 – 2022 và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm công tác nhiệm kỳ 2022 – 2023.

Với sự cố gắng, nỗ lực không ngừng, Chi đoàn đã khẳng định vai trò trong các hoạt động của nhà trường: 100% các đồng chí thực hiện tốt quy chế chuyên môn, tích cực tham gia ứng dụng công nghệ thông tin vào dạy học, tích cực trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi, phối hợp tốt với giáo viên chủ nhiệm lớp… Cùng với đó, Chi đoàn giáo viên đã rất tích cực trong công tác giáo dục, rèn luyện nề nếp, bồi dưỡng tư tưởng tình cảm cho học sinh thông qua việc phối hợp với các hoạt động đội. Tuy nhiên, bên cạnh những thành tích đã đạt được, đồng chí cũng chỉ ra những tồn tại hạn chế trong quá trình hoạt động của Chi đoàn trong học kì vừa qua. Từ đó, đề ra phương hướng hoạt động trong nhiệm kì mới 2022 – 2023 nhằm khắc phục những hạn chế để Chi đoàn giáo viên trường THCS Cao Bá Quát ngày càng vững mạnh.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nông Trung Kiên – Bí thư Đoàn xã Ea Sar có những phát biểu chỉ đạo, góp ý đối với chi đoàn nhà trường, mong Chi đoàn tiếp tục phát huy để đạt được những chỉ tiêu đã đề ra tại Đại hội. Tiếp đó, đồng chí Hoàng Mạnh Hà – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường cũng có những chia sẻ, ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực của Chi đoàn trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời, có những góp ý chỉ đạo sâu sát cho hoạt động của Chi đoàn trong thời gian tới, định hướng những nội dung, việc làm cụ thể cho đoàn viên thanh niên trên các mặt hoạt động, phát triển phong trào Đoàn đạt hiệu quả, gắn kết chặt chẽ với các hoạt động chuyên môn của nhà trường.

Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Chi bộ, sự quan tâm tạo điều kiện của Ban giám hiệu, các đoàn thể của nhà trường, thanh niên Chi đoàn THCS Cao Bá Quát luôn đoàn kết, sáng tạo, tình nguyện xây dựng trường THCS Cao Bá Quát phát triển toàn diện.

Sau một buổi làm việc hết sức nghiêm túc, Đại hội đã bầu ra chức danh Bí thư, Phó bí thư Chi đoàn mới với 02 đồng chí:

Đ/c: Nguyễn Hoàng Sơn

Đ/c: Hà Thị Mai

Nhân buổi sinh hoạt chính trị lần này, Chi đoàn trường THCS Cao Bá Quát, nhiệm kỳ 2022 – 2023 cũng tổ chức Lễ Trưởng thành đoàn cho đồng chí Phạm Văn Trường – là đoàn viên lớn tuổi của Chi đoàn. Qua một thời gian dài công tác tại trường THCS Cao Bá Quát và sinh hoạt cùng Chi đoàn, với lòng nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm của mình, đồng chí Phạm Văn Trường luôn thể hiện được vai trò cá nhân, hoạt tích cực, chấp hành nghiêm chỉnh pháp luật của nhà nước, nội quy Nhà trường và điều lệ đoàn; đến nay đồng chí đã hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ của người đoàn viên.

Đại hội Chi đoàn trường THCS Cao Bá Quát, nhiệm kì 2022 – 2023 đã thành công tốt đẹp. Hi vọng với nhiệt huyết của tuổi trẻ, tinh thần xung kích, tập thể đoàn viên giáo viên trường THCS Cao Bá Quát sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Đại hội đã đề ra, góp phần đưa các hoạt động của Chi đoàn nói riêng và hoạt động của nhà trường nói chung ngày càng phát triển hơn nữa về chiều rộng và chiều sâu.

Một số hình ảnh Đại hội

 -Hoàng Sơn-